MUABANCLUB.NET| HỘI CHỢ MUA BÁN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

MUABANCLUB.NET| HỘI CHỢ MUA BÁN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

MUABANCLUB.NET| HỘI CHỢ MUA BÁN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Web Amazon là gì ? Top các sản phẩm bán chạy nhất của Amazon

Amazon là gì?

Được đánh giá là ông hoàng bán lẻ trực tuyến khổng lồ được khách hàng trên toàn thế giới tin dùng, Amazon có số lượng người mua hàng và bán hàng cực đông đảo mà không bó hẹp trong phạm vi của một quốc gia nào, hoạt động trên toàn thế giới.

Trang web Amazon.com thuộc công ty Amazon.com Inc dành riêng cho thị trường Mỹ. Amazon.com được ví là một cửa hàng bán lẻ đa năng, là nơi để mọi người đến tìm mua bất cứ thứ gì một cách trực tuyến. Khách hàng có nhu cầu sở hữu cho mình hàng hóa đạt chất lượng cao hãy truy cập vào Amazon.com, bạn có thể tha hồ mua sắm và lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích trong kho hàng tiện ích khổng lồ với đầy đủ các mặt hàng thuộc mọi lĩnh vực.

1200x630wa

Ưu điểm của Amazon

– Cho ra tất cả các kết quả tìm kiếm tốt nhất.
– Chất lượng sản phẩm được bán giao động ở mức trung bình, tốt.
– Dễ dàng trong việc đánh giá người bán hàng.
– Nhiều chính sách tốt để bảo vệ khách hàng.

Top 5 các mặt hàng bán chạy nhất Amazon

1. Mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da

Thật không bất ngờ khi loại mặt hàng này lọt Top 5 mặt hàng bán chạy. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, mỹ phẩm là loại mặt hàng được ưa chuộng và săn đón nhất. Và đương nhiên tín đồ làm đẹp sẽ không dễ dàng bỏ qua một trang web trực tuyến tiện lợi như Amazon, vừa có thể tìm được sản phẩm mình cần, vừa có thể mua hàng nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng cách vài giây loại thấy một sản phẩm làm đẹp khi lướt Amazon.

Amazon Kem Duong

Kem dưỡng ẩm dạng gel Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Hydrating Face Moisturizer: Với 1.192 review tốt và có điểm trung bình là 4,5/5, Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Hydrating Face Moisturizer đang được xem là loại kem dưỡng ẩm bán chạy nhất nhì trên hệ thống bán hàng trực tuyến Amazon.

2. Sản phẩm điện tử

Hàng điện tử cũng chính là mặt hàng được mua bán cực kì phổ biến trên web Amazon và chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng hot khi các sản phẩm mới và được nâng cấp cứ ra mắt liên tục. Bạn có thể dễ dàng tham khảo các nguồn hàng điện tử khác nhau trên Amazon và mang về một thiết bị điện tử vừa túi tiền. Hàng điện tử là lựa chọn kinh doanh của rất nhiều người trên Amazon vì dễ bán, dễ ưu đãi và có khả năng sinh lời cao. Người mua cũng rất thích hàng điện tử, nhất là những sản phẩm điện tử thông minh cập nhật xu thế nhanh chóng. Những chiếc USB giá rẻ hay những smart phone giảm giá luôn được săn đón nhiệt tình.

AMAZON Dien Tu

Điện tử là một trong các mặt hàng rất được ưa chuộng tại Amazon

3. Thời trang quần áo

Theo các báo cáo của Bloomberg, Amazon hiện là công ty bán quần áo trực tuyến lớn nhất ở Mỹ, với doanh số đạt 16,3 tỷ USD trong năm 2017. Rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Nike, Adidas, Gucci,… đã và đang hợp tác với Amazon. Thật dễ hiểu khi các sản phẩm thời trang lại là các sản phẩm bán chạy nhất và nhanh chóng hết hàng trên web Amazon. Bạn có nhiều sự lựa chọn hơn từ hàng ngàn mẫu mã thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.

AMAZON Thoi Trang

Thậm chí, sản phẩm thời trang may mặc của Việt nam cũng đã xuất hiện trên trang website thương mại trực tuyến Amazon này.

4. Đồ điện gia dụng

Trong sự kiện thường niên Prime Day vừa qua của Amazon, món hàng được săn đón bán chạy nhất tại Mỹ lại là một chiếc nồi áp suất hiệu Instan Pot. Đây không phải là năm đầu tiên mà lại là năm thứ hai liên tiếp, một chiếc nồi áp suất trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên web Amazon. Đồ gia dụng luôn là một mặt hàng không chỉ trên Amazon mà trên khắp tất cả các kênh bán hàng trực tuyến lẫn ngoại tuyến. Ai cũng muốn sở hữu cho căn nhà của mình những món đồ gia dụng thật tiện lợi để tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

AMAZON Do Gia Dung

5. Thực phẩm chức năng

Với nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao, không lạ gì khi thực phẩm chức năng được liệt vào Top những mặt hàng bán chạy nhất trên web Amazon. Không cần phải chế biến kĩ lưỡng, thực phẩm chúc năng là hình thức nhanh chóng bổ sung dinh dưỡng, nạp năng lượng mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc ăn uống. Ở Mỹ, thực phẩm chức năng thực sự là một mặt hàng đẻ trứng vàng khi thực phẩm chức năng dán mác Mỹ trên Amazon được cả thế giới săn đón và tiêu thụ.

Chia sẻ: