MUABANCLUB.NET| HỘI CHỢ MUA BÁN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

MUABANCLUB.NET| HỘI CHỢ MUA BÁN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

MUABANCLUB.NET| HỘI CHỢ MUA BÁN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tư vấn Thẩm Định giá H: 0705-013.013

Theo báo cáo về mua sắm công, Việt Nam chi trung bình 20% ngân sách hàng năm vào mua sắm công, con số này thực tế có thể tăng lên tới 50% nếu bao gồm chi tiêu cho thi công. 

Nhiều tổ chức quốc tế, các nhà tài trợ đã cam kết sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam trong việc thực hiện mua sắm công bền vững. Mua sắm công bền vững tuân thủ những yếu tố của mua sắm công tốt mà Việt Nam đang nỗ lực kiến tạo - minh bạch, công bằng, không phân biệt đối xử, có trách nhiệm, sử dụng hiệu quả ngân sách.

Quy định mua sắm nói chung bao gồm các giai đoạn lập nhu cầu mua sắm, lên dự toán, xác định giá khởi điểm để tổ chức đấu thầu mua sắm, thực hiện đấu thầu mua sắm và ký hợp đồng mua bán với nhà thầu được lựa chọn. Như vậy, thẩm định giá dự toán là một khâu quan trọng trong quy trình mua sắm công, đồng thời góp phần cho việc mua sắm được công bằng và minh bạch.

Vì sao nên lựa chọn SGL VALUE để định giá làm cơ sở đấu thầu mua sắm?
Chúng tôi có quan hệ đối tác với hàng nghìn cơ quan, đơn vị thực hiện mua sắm hàng hóa, trang thiết bị từ các nguồn vốn ngân sách và các nguồn vốn khác. Với trên 1000 hồ sơ thực hiện mỗi năm, chúng tôi có kinh nghiệm xử lý nhanh, chính xác, đúng các yêu cầu chặt chẽ của các cơ quan nhà nước. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có kết nối với hàng nghìn nhà cung cấp trang thiết bị, hàng hóa dịch vụ trong nước và quốc tế. Đây chính là cơ sở, nguồn thông tin dồi dào giúp SGLVALUE luôn có thể định giá các hạng mục tài sản mua sắm công một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
Liên hệ: 0705.013013 Ms Trinh

Chia sẻ: