MUABANCLUB.NET| HỘI CHỢ MUA BÁN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

MUABANCLUB.NET| HỘI CHỢ MUA BÁN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

MUABANCLUB.NET| HỘI CHỢ MUA BÁN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chất phát ngất với phụ kiện thời trang mới - khẩu trang

 

Đeo khẩu trang mỗi lúc ra đường là cực hình, xấu xí hay mất thẩm mỹ. Đừng tiêu cực như vậy, ngoài kia các tín đồ thời trang đang tích cực lăng xê khẩu trang như một phụ kiện chất lừ kia mà.

Với chất lượng không khí ngày càng tệ do tác động từ biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, việc mang khẩu trang ra đường như 1 việc tiên quyết như một phương pháp để bảo vệ sức khỏe. Chiếc khẩu trang với nhiều chức năng: ngăn lây dịch bệnh, ngăn bụi mịn, khí độc, hay cả ngăn ngừa cảm lạnh khi trời trở đông. Trong khi, nó khiến nhiều người cảm thấp ngộp ngạt, ngán ngẫm vì che đi lớp make up đã tốn công đánh trong nhiều giờ, trôi son các thứ. Thế mà với các fashionista thì không, chiếc khẩu trang tưởng chừng đơn điệu ấy giờ đã lên hương thêm tầm đẳng cấp mới – trở thành “phụ kiện thời trang chất phát ngất”. Các nam thanh, nữ tú bây giờ thay phiên nhau đăng lên mạng những tấm hình phong cách với chiếc khẩu trang.

khẩu trang cá tính
Bạn có thấy sẽ thiếu điểm nhấn, thiếu vẻ cool ngầu nếu vắng đi chiếc khẩu trang trong set đồ này không?

 

Cứ để ý những bức ảnh street style của các bạn trẻ dạo gần đây thì kiểu gì bạn cũng bắt gặp họ đeo khẩu trang như một món phụ kiện thời thượng nhất. Vẫn là chiếc khẩu trang đơn giản quen thuộc nhưng lại là nhân tố khiến cả set đồ trông cá tính và hay ho hơn hẳn.

Những chiếc khẩu trang y tế tưởng chừng đơn điệu, chứ lên hình chất lắm nha.

 

Bạn trẻ nào thích đơn giản thì có thể dùng khẩu trang y tế thông thường, nhất là loại màu đen là được yêu thích nhất vì quá "ngầu". Bạn nào cầu kì hơn thì sẽ chọn những loại khẩu trang vải, khẩu trang thêu nổi bật. Chiếc khẩu trang có thể cân hết mọi item dù đơn giản: áo phông, quần jeans, chân váy hay cả những set đồ cool ngầu cá tính.

  Nhìn cô nàng Lisa (blackpink) diện khẩu trang y tế ở sân bay nhưng lại khiến người hâm mộ liên tưởng đây là "sàn catwalk".

 

Nhìn và học hỏi các fashionista, và các idol bạn sẽ thấy rằng việc đeo khẩu trang, hay ngay cả khẩu trang y tế, không khiến bạn mất đi vẻ đẹp của mình mà còn trở thành phụ kiện chất phát ngất. Ngoài bảo vệ sức khỏe khỏ các tác nhân gây bệnh (khói, bụi mịn, khí độc, …) lại còn bắt kịp xu hướng thì sao không tận dụng phải không nào. Biết đâu bạn sẽ trở thành một hot boy hay hot girl thời trang chính hiệu thì sao.

Lưu ý với khẩu trang vải thì nên giặt thường xuyên đến tránh gây bệnh, còn với khẩu trang y tế chỉ nên dùng 1 lần thôi nhé!

Chia sẻ: